• เกมกีฬา

    UK ตกลงใจพื้นฐานเกี่ยวกับกติกา Activision Blizzard ของ Microsoft เร็วนี้ๆ

    หนทางการควบคุมดูแลของ UK บางทีอาจกระทำการวินิจฉัยพื้นฐานเกี่ยวกับการซื้อกิจการค้า Activision Blizzard ที่คิดแผนไว้ของ Microsoft เร็วนี้ๆ คลื่นชนถูกส่งไปทั่วอุตสาหกรรมเกมเมื่อ Microsoft ประกาศกลยุทธ์ซื้อ Activision Blizzard ผู้เผยแพร่รายใหญ่เมื่อหน้าร้อนที่แล้ว เป็นกติกาที่จะเพิ่มแฟรนไชส์บล็อกบัสเตอร์อย่างเช่น Call of Duty แล้วก็ World of Warcraft ให้กับคุณลักษณะที่มากขึ้นของ Xbox นี่บางทีอาจเป็นเลิศสำหรับเพื่อการซื้อกิจการค้าครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของการเล่นเกม แล้วก็แน่ๆว่ามีการโต้แย้งกันมากไม่น้อยเลยทีเดียวว่า Microsoft จะได้รับข้อดีอย่างไม่แฟร์ไหม ถ้าเกิดกติกาดังที่กล่าวผ่านมาแล้วสะสางหน่วยงานดูแลดูแลทั่วทั้งโลกทั้งผอง ภายหลังการพิเคราะห์ยาวนานหลายเดือน สุดท้ายหน่วยงานด้านการแข่งขันชิงชัยและก็การตลาดของ UK ก็สามารถบรรลุคำวินิจฉัยพื้นฐานเกี่ยวกับการซื้อ Activision Blizzard ของ Microsoft ที่กำลังจะเกิดขึ้นได้ในต้นอาทิตย์หน้า ตามรายงานของ The Verge การพัฒนานี้เกิดขึ้นภายหลังความเคลื่อนไหวกติกาปัจจุบันของ Microsoft สำหรับในการโอนสิทธิ์การสตรีมบนคลาวด์สำหรับเกม Activision Blizzard ไปยัง Ubisoft บางทีอาจทุเลาหัวข้อหลักสำหรับการแย้งของ CMA ที่มีต่อการซื้อธุรกิจ ถ้าเกิดการพินิจคดีพื้นฐานผ่านในอาทิตย์หน้า การพินิจพิเคราะห์ขั้นตอนสุดท้ายเพื่อกติกาของ Microsoft ผ่านได้สามารถทำเป็นด้านในวันที่ 18 เดือนตุลาคม การซื้อ Activision Blizzard ของ Microsoft ได้กำจัดปัญหาด้านระเบียบในประเทศต่างๆยกตัวอย่างเช่น นิวซีแลนด์และก็จีนไปแล้ว แล้วก็บุคคลในอุตสาหกรรมจำนวนไม่น้อยกำลังตรึกตรองว่าในจุดนี้กติกาดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วสำเร็จแล้ว สิ่งต่างๆเมื่อเร็วๆนี้เร่าร้อนขึ้นในระหว่างการต่อสู้ด้านกฎหมายของคณะกรรมาธิการการค้าขายของรัฐบาลกึ่งกลางกับ Microsoft เกี่ยวกับการซื้อธุรกิจการค้า เนื่องมาจากการสอบสวนได้นำมาซึ่งการก่อให้เกิดการรั่วไหลครั้งใหญ่บริเวณคอนโซลตัวต่อไปของ Xbox รวมทั้งการเปิดตัวในอนาคตที่เป็นได้ การอัพเดต Red Dead Redemption 2 Series X และก็แม้กระทั้ง Microsoft ทอดทิ้งกลยุทธ์ซื้อ Nintendo รวมทั้ง Warner Bros. Games หากว่ากลยุทธ์ของ Microsoft ที่จะนำ Activision Blizzard มาอยู่ภายใต้ Xbox นั้นยังคงมีการโต้วาทีในประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ว่าดูเหมือนหน่วยงานด้านการแข่งขันชิงชัยรวมทั้งการตลาดของ UK บางทีอาจกำลังจะถึงคำพิพากษาขั้นท้ายสุดเกี่ยวกับการอนุญาตให้จัดการต่อ UK ยอดเยี่ยมในประเทศหลักๆ ในที่สุดที่ Microsoft จำต้องได้รับการอนุญาตก่อนที่จะการซื้อธุรกิจ Activision Blizzard จะสิ้นสุดลง ด้วยเหตุผลดังกล่าวคำวินิจฉัยพื้นฐานของ CMA อาจมีผลพวงที่สำคัญไม่เพียงแค่สำหรับ Microsoft แค่นั้น

  • เกมกีฬา

    Lenovo เปิดเผยราคาเครื่องใช้ไม้สอยเล่นเกมนำเอา Legion GO และก็เดือนที่วางขาย

    อุปกรณ์พกพาแบบใหม่ในชื่อ Lenovo Legion GO ได้รับการเปิดเผยต่อสาธารณะอย่างเป็นทางการแล้ว สิ่งนี้เกิดขึ้นไม่นานภายหลังที่เครื่องใช้ไม้สอย Lenovo รั่วไหลสู่สาธารณะในตอนแรก Lenovo ยอดเยี่ยมในคู่ต่อสู้รายใหญ่ในอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ โดยมีต้นกำเนิดเป็น Lenovo Legion เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟน แล็ปท็อป แล้วก็เดสก์ท็อปที่ได้รับความนิยมที่รองรับการเล่นเกมฮาร์ดคอร์โดยยิ่งไปกว่านั้น ด้วยคุณลักษณะขั้นสูงแล้วก็ความสวยสดงดงามที่โฉบเฉี่ยวและก็อารมณ์ศูนย์รวมอุปกรณ์ทั้งหมดทั้งปวงเข้าด้วยกัน ความนิยมชมชอบนี้เป็นที่รู้เรื่องได้มาก ดูอย่างกับว่า Lenovo Legion ยังไม่เสร็จสิ้นการผลิตสรรค์ของใหม่ ด้วยประดิษฐกรรมปัจจุบัน GO เป็นเครื่องมือสตรีมเกมโทรศัพท์มือถือ Windows เครื่องแรกและก็เป็นวัสดุอุปกรณ์ปัจจุบันในกรุ๊ปอุปกรณ์พกพาที่คล้ายคลึงกันหลายตัว และก็เป็นโบนัส ยักษ์ใหญ่ทางด้านเทคโนโลยียังเปิดตัวเครื่องใช้ไม้สอยเสริมใหม่ๆพร้อมกันไปด้วย เหมือนกับ Steam Deck ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา Lenovo Legion GO ช่วยทำให้ผู้เล่นเรียกใช้เกมจากไลบรารีคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลได้ทุกหนทุกแห่งโดยมีเป้าหมายเป็นลดคุณภาพของเกมให้ต่ำที่สุด เครื่องไม้เครื่องมือนี้มีตัวควบคุมขนาดเล็กที่ถอดออกได้อยู่ข้างๆไม่ได้แตกต่างจาก Joy-Cons ของ Nintendo Switch ต่างจากคู่ต่อสู้ที่ได้รับความนิยม แม้ว่าจะมีการดีไซน์และก็ปุ่มกันลื่นที่แข็งแรงกว่าสามารถแมปได้ตั้งแต่เริ่ม Legion GO มีจำสำหรับแสดงผล PureSight Gaming ขนาด 8.8 นิ้วเพื่อเพิ่มพื้นที่จอให้สูงสุด พร้อมกันไปกับชิป Z1 ระดับแนวหน้าเพื่อคุณภาพที่ “เหนือชั้น” และก็แบตเตอรี่ปริมาตร 49.2 ซึ่งสามารถชาร์จได้มากถึง 70% ในเวลาแค่สามสิบนาที แพ็คเกจที่น่าประทับใจนี้คาดว่าจะเปิดตัวในพฤศจิกายนรวมทั้งขายในราคา 699 ดอลลาร์ที่ร้านขายปลีกบางพื้นที่นอกจาก Lenovo Store Lenovo Legion GO สามารถให้ผู้เล่นสตรีมเกม Windows ที่พวกเขาติดอกติดใจได้ทุกที่ที่ต้องการแล้วก็หยุดเท่านั้นเอง แม้กระนั้นเครื่องใช้ไม้สอยนี้ก็มีแผนการที่จะรวมเครื่องใช้ไม้สอยเสริมที่ล้ำยุคไว้ด้วย แว่นสายตา Lenovo Legion มีระบุออกในต.ค.ราคา 537.97 เหรียญสหรัฐอาจมีลักษณะที่คล้ายกับเฉดสีทั่วๆไป เลนส์ไม้มะเกลือมีหน้าหน้าจอ Oแอลอีดี ขนาดเล็กช่วยทำให้ได้รับประสบการณ์ที่ซาบซึ้งแล้วก็ลดลงในระหว่างการเล่นเกมแบบนำเอา ในเวลาเดียวกัน หูฟังจำพวกใส่ไว้ภายในหูสำหรับเล่นเกม Lenovo Legion E510 7.1 RGB จะเปิดตัวในต.ค.ด้วยราคา 53.89 เหรียญสหรัฐ รวมทั้งสร้างไม่เหมือนกันจากหูฟังประสิทธิภาพอื่นๆด้วยเสียงเซอร์ราวด์ที่ประทับใจและก็ลักษณะที่เปลี่ยนแปลงได้ง่า

  • เกมกีฬา

    ผู้ใช้ Steam สามารถอดออม 90% ในแพลตฟอร์มได้ในช่วงเวลาจำกัด

    ผู้ใช้ Steam ได้โอกาสคว้า Civilization 6 หนึ่งในเกมคิดแผนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดบนแพลตฟอร์ม เพื่อรับการลดราคาจำนวนมากในอีกไม่กี่อาทิตย์ด้านหน้า Civilization 6 เป็นภาคปัจจุบันของแฟรนไชส์ที่ได้รับรางวัล และก็ได้รับข้อคิดเห็นอย่างล้นหลามบน Steam ตั้งแต่แมื่อเปิดตัว Civilization 6 ปรับปรุงโดย Firaxis Games เป็นเกมวิธีการแบบสลับกันเล่นที่ผู้เล่นสร้างและก็ขยายอาณาจักรอันยิ่งใหญ่ โดยจำต้องประจันหน้ากับหัวหน้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์แบบตัวต่อตัว และก็ปรับปรุงเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำในขณะพวกเขาเจริญจากยุคหินไปสู่ ข้อมูลอายุ เกมดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นเสนอทางสู่ชัยที่นานาประการ เป็นต้นว่า ผ่านการเป็นผู้พิชิตทางด้านทหาร ความเหนือกว่าด้านเทคโนโลยี หรือการปกคลุมงำด้านวัฒนธรรม ถึงแม้เกมดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นจะเปิดตัวในปี 2559 แต่ว่าเกมก็ยังคงรักษาฐานแฟนเกมที่แน่นแฟ้น รวมทั้งด้วยเหตุผลที่ดี เพราะเหตุว่า Civilization 6 ได้รับการอัพเดตโดยตลอดแล้วก็ส่วนเสริมมากไม่น้อยเลยทีเดียวนับจากเปิดตัว Civilization ได้รับการชมเชยมาอย่างนานว่าเป็นเยี่ยมในแฟรนไชส์เกมกลอุบายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยภาคปัจจุบันนี้ได้รับรางวัลเกมคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลดีและก็เกมกลอุบายดีจากงาน Game Critics Awards รายปี 2016 แล้วก็เกมกลอุบายดีจากงาน Game Awards 2016 ในตอนช่วงเวลาที่จำกัด ผู้ใช้ Steam จะสามารถมองเห็นความยุ่งยากทั้งหมดทั้งปวงรวมทั้งซื้อ Civilization 6 ในราคาเพียงแค่ 5.99 ดอลลาร์ ลดสูงสุดถึง 90% จากราคาธรรมดาที่ 59.99 ดอลลาร์ Civilization 6: Platinum Edition มีเกมหลัก, แพ็ก DLC 6 แพ็ก ส่วนเพิ่มเติม Rise and Fall และก็ Gathering Storm ยังมาพร้อมส่วนลดจำนวนมาก โดยลดจาก 167.91 ดอลลาร์ เหลือเพียงแค่ 14.54 ดอลลาร์ สุดท้าย สำหรับผู้เล่นที่ปรารถนาสัมผัสประสบการณ์ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างในเกมอันกว้างใหญ่นี้ ชุดรวม Civilization 6 Anthology มีเกมหลักแล้วก็แพ็ก DLC 19 ชุดที่น่าประทับใจ โดยทั่วไปรายละเอียดทั้งผองนี้มากับป้ายบอกราคา 209.85 ดอลลาร์ แม้กระนั้นผู้ใช้ Steam สามารถซื้อได้ช่วงนี้ในราคาเพียงแต่ 24.93 ดอลลาร์ ด้วยบทวิเคราะห์เชิงบวกแทบ 200,000 คำวิพากษ์วิจารณ์บน Steam ทำให้ Civilization 6 เป็นเกมที่ได้รับการตอบกลับอย่างล้นหลาม รวมทั้งเปลี่ยนเป็นเกมหลักของจำพวกอุบาย 4X Civilization 6 มีหัวหน้าในโลกในชีวิตจริงให้เล่นล้นหลาม รองรับทั้งยังการเล่นโดดเดี่ยวแล้วก็ Co-op และก็มีความสลับซับซ้อน เนื้อหา